Vũ Phạm

Hướng dẫn mod skin lol với phần mềm Xzone Reactor

Trước tiên nói tới mod skin lol (mod skin lmht) thì mình xin giới thiệu với các bạn 2 kiểu mod:
  - Thứ nhất là mod trực tiếp trên file của liên minh huyền thoại ( cái này rãnh mình sẽ hướng dẫn sau). Mod kiểu này thì nếu cả mình và thằng nào đó chơi chung 1 tướng ví dụ: Katarina mà cả 2 đều để trang phục mặc định thì vào game thì cả 2 bạn đều được đổi trang phục.
  - Thứ 2 là mod thông qua Tool Xzone Reactor, mod kiểu này thì mình làm đơn giản hơn và mod được tấc cả skin mà liên minh có! Nhưng chơi game thì hơi lag giật 1 tí nếu máy bạn yếu.


Giới thiệu qua thế là đủ rồi, bây h chúng ta bước vào các bước làm nào!!
Bước 1: Trước hết các bạn tải Xzone Reactor về theo link  -Tại Đây-
(chỉ cần mở lên và dùng không cần cài đặt)

Bước 2: là đăng kí tài khoản ( Xem hướng dẫn tại đây )
Mới mở lên nếu gặp bảng này thì chọn I Accept nha


Tiếp theo các bạn đăng nhập bằng tài khoản đã tạo nha:

Bước 3: là các bạn load phiên bản free về. Các Bạn làm theo trong hình:

Thứ nhất click vào vòng tròng số 1 để chọn chế độ free
Thứ 2 click vào vòng số 2 để chọn phiên bản mới nhất của liên minh
Thứ 3 click vào vòng số 3 để chọn chế độ mod skin
Thứ 4 là click vào nút LOAD để load phiên bản (chỉ cần loa 1 lần cho các lần sử dụng sau)

Bước 4: vào game và bắt đầu trận đấu
 (ở đây mình bắt đầu 1 trận giả để cho các bạn xem :D)

Mình Chọn Varus và trang phục mặc định của anh xạ tiễn này

Khi bắt đầu vào game thì nó hiện như thế này để ta chọn lựa

Bước 5: các bạn chọn trang phục bằng cách nhấn các phím <- và Phím -> trên bàn phím!!

Sau khi bấm phím -> 2 lần thì mình chọn được trang phục Varus Quang Tiễn

Cuối cùng là tận hưởng thành quả mà chúng ta vừa mod skin với Xzone

Vào game thì mình được trang phục như thế này. Chúc Các Bạn Thành Công!!!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment