Vũ Phạm

Hướng dẫn chi tiết cách bug lực chiến gunny private (gunny lậu) mới nhất

Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn video cách bug lực chiến gunny private một cách chi tiết nhất. Mình đã làm video  giới thiệu tới các bạn cách bug đồ gunny lậu này cũng tương đối lâu rồi ở nick hoigame, nhưng mình thấy các bạn hỏi rất nhiều các vấn đề như là gunny nào bug dc, gunny nào không. Nên các bạn chú ý đọc kỹ phía dưới nhé:

1. Là những gunny có web sharre, các bạn có thể tham khảo các gunny đó ở đây: gunny lậu có web sharre
2. Là những game gunny chạy trên nền gunny3.0 (các bạn kiểm tra kỹ, vì nếu gunny có webshare nhưng ko chạy trên nền 3.0 thì cũng ko bug dc)
3. Video mình thực hiện trên trình duyệt crom
4. Trước khi bug lực chiến bạn nên vào game, load xong game, rồi mới vào web share để tiết kiệm thời gian nhé.
5. Và chú ý xem kỹ video, đừng bug quá tay tránh trường hợp âm lực chiến.

Cuối cùng mời các bạn xem video, và nhớ sub kênh để theo dõi các thủ thuật mới mà mình backup ở web nhé.

Mọi thắc mắc hãy comment ngay dưới bài viết để được giải đáp, chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment