Vũ Phạm

Tổng hợp các sever s1, s2, s3, s4, s5, s6 Gunny Việt mới nhất 2015

Tổng hợp các sever s1, s2, s3, s4, s5, s6 Gunny Việt mới nhất 2015 này là bản sẽ được mình upadate liên tục. Vì là game lậu nên các bạn thông cảm, sẽ có những link ngỏm bất đắc kỳ tu, nên mình cũng không đảm bảo được là sống 100% nhé. Nên có gì thắc mắc các bạn cứ cmt phía dưới, mình sẽ trả lời nhiệt tình nhất có thể :)

>>> Chơi gunny lậu brazil miễn phí tất cả, tặng full xu có webshare

Tất nhiên hiện nay sẽ có rất nhiều sever lậu kể cả trong lẫn ngoài nước, nên mình chỉ đưa ra những gunny lậu mà mình cảm thấy là ok và được nhiều anh em kỳ vọng nhất.

I. Đầu tiên là gunnymienphi.net: 

Với web gunnymienphi.net này thì có 4 sever tất cả, bao gồm s1 gun free, s2 gun miễn phí, s3 gun lậugun malaysia
Về gunny lậu này là VN, nên chắc chắn bạn muốn pro thì phải nộp ít tiền để sắm đồ đấy nhé, tuy có chương trình bán vật phẩm lấy card, nhưng cũng không ăn thua lắm nếu bạn không chăm chỉ cày cuốc, với lại nếu bạn cố cày cuốc để lấy đồ bán thì không đủ sức đâu ạ :)
Link gảm trên rồi nhỉ, bạn chịu khó coppy lên trình duyệt nếu muốn chơi nhé.

II. Tiếp đến là hotgunny.com

Anh này thì chỉ có 2 loại là s1 và s2 thôi, s1 thì tồn tại cũng được kha khá thời gian rồi, và có lẽ thấy làm ăn cũng được nên mới tung ra bản s2.hotgunny.com, với cái tên khá bựa đó là 2 gun bựa :D
Về gunny bựa này thì ít có cái để nói ngoài những phần thưởng dành cho tân thủ như các gunny khác, nào là cho xu, quà tawjg hàng ngày, đua top, tặng % thẻ nạp, ...
Hết rồi thì phải, các bạn tự ngâm cứu thêm nhé, có j bổ sung dùm mình :)

III. Nữa là gun1.net
Anh này theo mình thấy thì có 2 sv s1 và s2 tồn tại cũng được một thời gian, và mới ra s3 hôm 6/11 vừa rồi. Gun1 này có vẻ chơi được, mỗi tội admin tính hay lơ là, quên trao thưởng cho anh em, để anh em nhắc rồi mới trao thưởng :), Nhưng không sao, có là tốt rồi nhỉ.
Nếu chơi giải trí thì anh em cày sever này cũng được, toàn Việt vs nhau chơi chửi nhau cho máu :v

IV. Thât thiếu xót nếu không nhắc tới anh này: gun-teen.com:
Theo mình dự đoán thì ad web này là chính là của gun2015, một hiện tượng đang hot thì bị dập chết vì cái tội ... quá hot :3, hơi lãng xẹt nhỉ, nhưng không sao, vì a ấy đã sống lại :)
Và là gun mới nên cũng chỉ mới ra có 3 sever: s1, s2 và s3 mà thôi. Chắc mình cũng không cần giới thiệu nhiều về gun này nữa đúng không, trừ khi sập tiếp thì pm mình giới thiệu cái mới phũ hơn nhé :)

V. sever garobot.net:
Anh này có s1, s4, gun malaysia => là sever tổng hợp bởi nhiều sv khác nhau gộp lại, các bạn cứ vào trang chủ sẽ thấy, a này khá chuyên nghiệp và kiếm card tương đối dễ dàng: win 1 trân = 2k card.

IV. update... gunny360.com

Nói đến s5, s6, s7, hay chậm chí là s8 thì chắc anh em chơi gun vẫn còn nhớ đến gunnyviet.net và guny24h.us nhỉ. Chỉ tiếc là không trụ được nên đã ra đi, mất bao nhiêu công sức anh em cày cuốc. Thôi thì anh em cày tạm vài sever trên, nếu biết thì bổ sung vào cmt dùm mình nhé, còn không mình sẽ update cho các bạn sau, giờ bùn ngủ lắm rồi :)

Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment