Vũ Phạm

Gunny lậu Full xu có web share free 9999999 xu

Phiên bản gunny lậu full xu có web share với nhiều người chơi và dao diện đẹp, không lag không hút máu. Nói chung đây là một sever gunny lậu nước ngoài chơi khá thích, phiên bản này khi đăng nhập chơi làm nhiệm vụ tuân thủ sẽ được free 9999999 xu và các bạn cực kỳ yên tâm về độ lâu dài của sever này.

Mình mới phát hiện ra sever gunny lậu này nhưng thực ra sever này đã chạy được 1 năm nên có thành viên chơi đông, đặc biệt không hút máu, không lag và đồ hoạc cực đẹp.

Thêm nữa đây là sever gunny lậu nước ngoài có webshare và cửa hàng full vũ khí, đồ đạc và bạn sẽ cảm giác thích thú khi sở hữu những món đồ đẹp mê li.

Chưa hết, đây cũng là phiên bản gunny lậu mới nhất, có nhiều chức năng mới giống với phiên bản gunny zing. Đồ đạc thì có thể add từ ngoài webshare, đồ thì + sẵn, op max,.. việc của bạn chỉ đơn giản là mặc vào và kiếm châu báu để để ốp vào đồ là xong. Ngoài ra bạn cũng nhận được một con pet Phượng hoằng băng cực khủng trong gunny lậu.


Mọi thắc mắc hãy comment ngay dưới bài viết để được giải đáp, chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Update: web share của trang này đã đứt, các bạn vui lòng xem bài mới nhé: Gunny lậu nước ngoài có webshare duy nhất còn sống năm 2014
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment