Vũ Phạm

Mod Skin LOL – Bản mod Fizz Xương Cá cho các game thủ LMHT

Mod Skin LOLBản mod Fizz Xương Cá cho các game thủ LMHT, Bản Mod Skin LOL dành cho vị tướng pháp sư đường giữa Fizz

>>> Hướng dẫn mod skin lol với phần mềm Xzone Reactor
Chào các bạn! Chúng ta đã “xa nhau” một thời gian trong chuyên mục Mod Skin LOL này rồi nhỉ! Và hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu và chia sẻ với các bạn một bản mod mà mình khá ưng ý dành cho vị tướng “mỏng manh” nhưng cực kỳ khó chịu và mạnh mẽ trong Liên Minh Huyền Thoại. Đó chính là Fizz – một vị tướng pháp sư đi mid.


Thông tin về bản mod Fizz Xương Cá

Trước khi đi vào thông tin chi tiết của bản mod skin lol dành cho tướng Fizz này. Mình xin nhắc lại một điều, việc mod skin lol này không phải là một hình thức hack hay bug game gì cả, các bạn không nên hiểu nhầm nhé! Nó chỉ là phương thức “tự sướng” dành cho chính bản thân bạn mà thôi. Sẽ không có người chơi nào khác nhìn thấy những hình ảnh mà bạn đang nhìn thấy trong game cả.

Tại mình chưa mua tướng Fizz nên không thể vào game chụp lại hình cho các bạn được, tuy nhiên, mình đã có nhờ người khác test giùm và kết quả là OK nhé! Các bạn có thể nhìn “tạm” những tấm hình sau để có cái nhìn khái quái về bản mod này. Các chi tiết hình ảnh bên ngoài của Fizz được làm lại hoàn toàn, không có một chút xíu nào giống với Fizz nguyên gốc cả, màu sắc thì lấy tông màu của các bộ xương trắng, phối màu khá phù hợp. Vào game trong Fizz chả khác gì bộ xương di động. Tuy nhiên, sự “dẻo dai” và có phần nào đó “uốn éo” của Fizz thì không có gì thay đổi nhé! Hiệu ứng skill và các hiệu ứng hình ảnh âm thanh khác của Fizz thì được giữ nguyên để tránh hiện tượng lỗi xảy ra nha!

Tải Mod Skin LOL – Fizz Xương Cá tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tải về máy tính của mình nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết Huong dan Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ Custom Skin LOL mới nhất nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment