Vũ Phạm

Mod Skin LOL – Bản Mod Skin Lee Sin ShenLong với tuyệt đỉnh kungfu Tiểu Long

Xin chào các bạn! Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn mod skin lmht Lee Sin ShenLong, với các hiệu ứng hình ảnh cũng như võ công của Tiểu Long, khiến các game thủ nghiền luôn :).
>>> Hướng dẫn mod skin lol với phần mềm Xzone Reactor
Bản mod này có tác dụng với skin mặc định của Lee Sin, nghĩa là nếu bạn chọn skin khác thì nó sẽ không được hiển thị, bạn phải để ở skin mặc định nhé! Bản mod này làm lại hình ảnh của Skin mặc định giống với skin Lee Tiểu Long. Tuy nhiên, có một chút thay đổi trong hình nền tải trận đấu và trong phần mua tướng. Phần hình ảnh của Lee Tiểu Long như thế nào thì chắc chắn bạn đã biết rồi, mình sẽ không nói thêm nữa.


Đây là một vài hình ảnh về bản mod này, và kèm video mời các bạn thưởng thức các thế võ tuyệt đỉnh kungfu của Lee Tiểu Long. Có một điều là trong quá trình test skin này của mình thì có phát hiện một lỗi nhỏ thôi, đó là bình thường khi bạn giết được một tướng địch, thì hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh của bạn bên cạnh hình ảnh của vị tướng đối phương bị giết, nhưng ở bản mod này bị lỗi ảnh hiển thị của bạn, nếu bạn là người không quá cầu toàn thì có thể bỏ qua lỗi này cũng không ảnh hưởng gì cả.  

Mong các bạn tải về, cài đặt và vào chơi sau đó up hình lên cho mọi người xem thành quả nhé!

Tải bản mod skin lol Skin Lee Sin tại đây:

Bấm vào đây để tải về máy nhé!

Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết hướng dẫn Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ Custom Skin LOL mới nhất nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment