Vũ Phạm

Đăng ký gunny lậu nước ngoài được tặng xu và vàng, không lag 2014

Những tín đồ thích cày cuốc gunny lậu nước ngoài chắc đang trông chờ có một sever để thưởng thức đúng khôg nào? Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người một sever được đánh giá rất cao.
>>>
>>>

Vì đây là một trong những máy chủ có thể nói là lâu đời nhất từ trước đến nay. Nếu trước kia mọi người đã theo dõi những blog của mình thì chắc chắn agetank đã quá quen thuộc với mọi người rồi.
Phiên bản gunny private được sever nước ngoài config rất ổn bạn có thể dể dàng thưởng thức thức hơn rất nhiều, sever không có chức năng donate tạo tính công bằng giữa người chơi không có vụ nạp card vào sever vì thế nếu bạn muốn mình mạnh hơn chỉ có một cách đó là pvp và đi phó bản. 
Trước khi vào trong game thì các bạn lưu ý những lỗi sau: Các bạn vào đăng nhập thì nhớ rê chuột lên trên đầu của con gà vàng nhé. Như thế thì bạn sẽ không click nhầm vào quảng cáo gây bật tiện và không vào được game.
Đây là trang đăng ký, khi bạn đã nhập đầy đủ thông tin thì hãy click vào đây để đăng ký nhé

Để chơi tốt trong sever gunny pro này, sau khi bạn làm xong nhiệm vụ đầu tiên khi đăng nhập vào game. Tốt nhất bạn nên f5 lại trình duyêt cho Gunny load những thứ cần thiết về máy của bạn đã nhé. Vì sever được đặt ở nước ngoài nên tốc độ không được nhanh cho lắm nhất là với những game thủ nào chơi bằng 3G và cáp đồng thì khá lag đấy nhé.



Khuyến mãi mà bạn nhận được: 10 triệu xu và 10 triệu vàng ngoài ra bạn có thể lập nhiều account để chuyển xu vào trong một tài khoản nhé. Đây là một gunny nước ngoài hấp dẫn nhất hiện nay đấy.
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment