Vũ Phạm

Tải game DOA - Dead Or Alive cho android và ios

Tai Game D.O.A hay còn được gọi là Dead Or Alive đây là tựa mobile game thẻ bài kết hợp yếu tố nhập vai chiến thuật cùng cốt truyện và dàn nhân vật ăn khách từ DotA. ĐƯợc nhà phát hành game soha đưa ra phiên bản Việt Hóa, đây được coi là một game sẽ thu hút được đông đảo các game thủ trên hệ điều hành Android và IOS.
  • Dung lượng: 35MB
  • Hỗ trợ: Android, IOS
  • Phát hành: SohaGame
  • Tai game ivegas
tai game doa
tai game doa android

Tai game D.O.A  android được biết đến là một trong những sản phẩm game smartphone có chủ đề về các tướng Dota được yêu thích tại thị trường Trung Quốc.  Một thể loại game thẻ bài 3D hoành tráng, Được phát hành trên 2 hệ điều hành iOS và Android.
Game D.O.A Dead Or Alive sở hữu nền tảng đồ họa tươi sáng khá bắt mắt, giao diện trực quan và tiện dụng cho người chơi, mọi thao tác đều được tối ưu hóa đem lại trải nghiệm đơn giản nhất mà vẫn ấn tượng bởi những màn chiến đấu đẹp mắt của các tướng huyền thoại trong Dota.

Đấu trường D.O.A: Dead Or Alive

Các trận chiến trong Game D.O.A hiển thị với hình ảnh tướng rõ ràng và diễn biến theo hình thức turn-base. Các nhân vật sẽ tự động thi triển tấn công khi tới lượt và ưu tiên kẻ thù đứng đối diện. Với nhiều trận hình khác nhau nên người chơi sẽ thoải mái thay đổi cách sắp xếp nhân vật, chiến thuật khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kích hoạt kỹ năng đặc biệt của tướng khi thanh nộ đầy.

Game thẻ bài D.O.A Dead Or Alive

Hệ thống tính năng game D.O.A khá đồ sộ và có nhiều điều thú vị, tiêu biểu như việc khắc chế chiến thuật thông qua các trận hình, mệnh cách, chuyển sinh tướng… Tai game Dead Or Alive đem lại nhiều lợi ích gia tăng sức mạnh cho mỗi tướng cũng như đội hình.
Game Dead Or Alive cũng có đầy đủ các dạng phụ bản để thử thách người chơi như vượt tháp, Boss tinh anh, phụ bản cốt truyện, đấu trường liên server, đặc biệt là hệ thống xếp hạng rank cực hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến sự trải nghiệm mới thú vị, không gây nhàn chán cho game thủ D.O.A biểu tượng cảm xúc mặt cười ngộ nghĩnh.
Nào bạn đã sẵn sàng tham gia tải game d.o.a về điện thoại của bạn chưa, một trò chơi game thẻ bài 3D không thể bỏ qua đúng không nào. Android và ios đâu chiến thôi.!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment