Vũ Phạm

Game Gunny Mobi, phiên bản dành mobile cực hấp dẫn

Gunny Mobi hay còn được gọi là gunbound mobile thuộc thể loại game bắn súng chibi Kute canh tọa độ cực kỳ hấp dẫn được VNG phát hành, game hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại hiện nay như: Android, Java, iOs...

Giới thiệu về game gunny mobi
Gunny Mobi - Đẳng cấp mới của gMO shooter tọa độ
Kịch bản: 
Hình ảnh và lối chơi của game vẫn được giữ nguyên so với phiên bản webgame. Tuy nhiên,Gunny Mobi đã tối ưu rất nhiều hệ thống để tạo ra sự thân thiện và dễ thao tác cho người dùng di động.

Kịch bản vô cùng hấp dẫn và thu hút với hình ảnh chú gà vàng vui nhộn, xoay quanh các trận chiến ném lu chọi pháo hấp dẫn, thử thách chiến thuật và kỹ năng của người chơi, game có 8 cấp độ khác nhau có thể chơi online lẫn offline. Tuy nhiên, ở chế độ chơi game gunny mobi offline bạn chỉ có thể chơi ở Học Viện và Mê Cung không có các chức năng như làm nhiệm vụ và mua vật phẩm trong shop nhá.

Gunny Mobi hay còn được gọi là gunbound mobile thuộc thể loại game bắn súng chibi Kute canh tọa độ cực kỳ hấp dẫn được VNG phát hành, game hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại hiện nay như: Android, Java, iOs..

Tính năng:

Gunny Mobi  xứng đáng là tựa game mobile hay và vui nhất so với các trò chơi cùng thể loại. Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi

Game miễn phí (free) hoàn toàn
Thể loại bắn súng canh tọa độ độc đáo
PvP vui nhộn.
Chiến Boss kịch tính
Đề cao tính chiến thuật và kỹ năng.
Hình ảnh chibi dễ thương đầy màu sắc.
Chơi không cần tài khoản.
Chơi mọi lúc mọi nơi.
Có tính năng chơi offline không cần mạng.

Game luôn chưa đựng nhiều sự điều bất ngờ đón chờ sự khám phá từ các bạn. Nhanh tay tải game gunny mobi ngay hôm nay về điện thoại và trải nghiệm.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Mọi thắc mắc hãy comment ngay dưới bài viết để được giải đáp, chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Share on Google Plus

About Đoạn Lãng

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment