Vũ Phạm

Mod Skin LOL – Phiên bản Mod Skin cho Tướng Ngộ Không Âm Phủ

Chào các bạn! Mod Skin LOL đã không còn quá xa lạ gì với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Mới đây, trên trang chủ của Garena Việt Nam có thông báo về việc ra mắt trang phục Ngộ Không Âm Phủ để chào đón ngày lễ hội Halloween.
>>> Hướng dẫn mod skin lol với phần mềm Xzone Reactor
Hiện tại, số lượng người chơi sử dụng những bản Mod Skin LOL đang tăng lên với số lượng đột biến, mình có nhận được rất nhiều những lời hỏi thăm cũng như những yêu cầu về thông tin ra mắt những bản mod mới. Mình đã và đang lùng sục trên các trang báo nước ngoài và test từng skin một để cuối cùng chia sẻ và post lên đây cho các bạn những bản mod tuyệt vời và “hợp thời trang” nhất.


Hẳn với nhân vật Ngộ Không chắc chắn là không biết đúng không nào, để biết thêm về bộ skin Ngộ Không Âm Phủ này, bạn vui lòng xem thêm trong video gameplay dưới đây của một vị game thủ nước ngoài review lại cho chúng ta một là bộ skin Ngộ Không Âm Phủ, hai là một vài mẹo chơi hay bạn có thể qua đó học tập luôn.
Trong video ở trên, bạn sẽ thấy được tông màu xanh huyền bí của “thế giới dưới lòng đất”, một thế giới u ám đầy những bóng ma và linh hồn của những người đã chết. Đây là tông màu đặc trưng của những bộ Skin “Âm Phủ” mà bạn cũng có thể thấy trong hình ảnh của Twisted Fate Âm Phủ. Hiệu ứng của kỹ năng vẫn được giữ nguyên để đảm bảo không phát sinh lỗi sau khi mod, tuy nhiên, một hiệu ứng khác được thay vào đó là khi bạn biến về căn cứ.

Tải về Mod Skin LOL Skin cho Tướng Ngộ Không Âm Phủ

Để tải về bộ skin này, bạn vui lòng Bấm vào đây nhé!

Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết hướng dẫn Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ Custom Skin LOL mới nhất nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment