Vũ Phạm

ID Zing: Hướng dẫn đăng nhập, đăng ký, đổi mật khẩu trên zing me

Hôm nay gameprivate.org sẽ hướng dẫn tất tần tật cho các bạn về id zing cách : Đăng ký zing me, đăng nhập zing me, đổi mật khẩu zing me ... một cách dễ dàng nhất thành công 100%. Hãy thực hiện các bước theo hướng dấn sau:
>>>Share Idgunny cho bạn nào chơi gunny lậu muốn bug webshop


1. Đăng Ký ID Zing me : 

Bước 1 : Click vào link Tạo tài khoản mới tại trang me.zing.vn. Hệ thống sẽ đưa bạn đến trang đăng kí.


Bước 2 : Cung cấp cho chúng tôi các thông tin được yêu cầu tại trang đó và nhấn nút "Tạo tài khỏan". Thế là bạn đã có 1 tài khỏan trên Zing (chú ý: Cung cấp đầy đủ các thông tin trên trang để tài khoản của bạn được an toàn hơn và được hỗ trợ tốt hơn từ VNG). Như vậy là bạn vừa dang ky zing me thành công rồi đó !

2. Đăng Nhập Zing me:

Nếu bạn đã có tài khỏan tại Zing thì chỉ cần làm theo các bước sau là có thể tham gia sân chơi Zing Me :
Bước 1: Truy cập vào trang me.zing.vn
Bước 2: Nhập "Tên đăng nhập" + "Mật khẩu" đã tạo mà mình đã hướng dẫn ở trên
Bước 3: Click nút "Đăng nhập"

Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ đưa bạn đến trang chủ của mình tại Zing Me. Bạn có thể bắt đầu những họat động của mình tại đây.

Chú ý: Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia Zing Me, lúc dang nhap zing me hệ thống sẽ dẫn bạn đến các trang cần thiết, với các bước hướng dẫn cụ thể để bạn có thể hòan tất phần thông tin cá nhân của mình một cách dễ dàng nhất trước khi sẵn sàng tham gia Zing Me

3. Đổi Mật Khẩu Zing me:

Khi làm theo 2 hướng dẫn trên của mình thì bạn đã tự : Dang ki zing me thành cồng và Dang nhap zing me rồi là bạn đã có tài khỏan tại Zing, nhưng muốn thay đổi mật khẩu zing me truy cập, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Click link "Đổi mật khẩu". Hệ thống đưa bạn đến trang quản lý tài khoản của bạn

Bước 2: Làm theo các yêu cầu tại trang này và click nút "Đồng ý" Sau khi hệ thống thông báo thành công tức là bạn đã thao tác thành công doi mat khau zing me rồi. Từ đó chú ý bạn sẽ sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập và tham gia sân chơi Zing Me của mình rồi !

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment