Vũ Phạm

Đăng ký chơi Bang Bang lậu trung quốc dễ dàng, sever cày cuốc

Đến hẹn lại lên, do mình thấy có khá nhiều bạn thích thể loại game bắn tank này, nhưng hầu như không thấy admin nào tìm kiếm chia sẽ, nên tôi lại mày mò dùm các bạn yêu bang bang lậu

>>> Gun2015 gunny lậu hot nhất hiện nay 2014
Như ở 2 game trước mình đã giới thiệu, 1 sever miễn phí và 1 sever cày cuốc. Hôm nay cũng tiếp 1 sever cày cuốc, mình cũng muốn kiếm sever lậu miễn phí hya tặng full xu cho các bạn, nhưng mà khó quá, nên các bạn chơi tạm, dù sao cũng rất hấp dẫn, lát mình làm thêm video cho các bạn xem nhé :)

Nếu bạn nào chưa hiểu cách chơi lắm có thể check trên google video: bang bang lậu thì sẽ thấy nhé, nhưng mà mình cũng chiến đại thôi, quan trọng là cày để kiếm ít đồ xịn, ra chiến trường bắn nhau mới khoái được :).
Như hình ví dụ dưới, chỉ cần vào game và win 1 trận đã có gần 10k bạc rồi, cũng nhanh thôi mà đúng không.

Còn điều nữa là game này cũng giống như lần trước mình giới thiệu, đăng ký và đăng nhập bằng fb, nên cực kỳ dễ dàng, vào phát là chơi luôn.

Thôi không dài dòng nữa, phía dưới là link game và lát nữa mình sẽ update video vào cho các bạn thưởng thức. Và còn nữa, đó là link fan page: https://www.facebook.com/gamelauhay, có gì thắc mắc các bạn cứ cmt nhé. Chúc các bạn chơi gaame vui vẽ! 


Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment