Vũ Phạm

Võ lâm chi mộng 2 private trung quốc việt hóa mới nhất 2014

Giới thiệu đến các game thủ Game võ lâm chi mộng 2 private trung quốc việt hóa mới nhất 2014. Ở phiên bản này tất cả giao diện và chức năng đều được viết hóa 100% anh em rất dễ dàng thao tác, ngoài ra có nhiều sự lựa chọn cho bạn khi tham gia chơi webgame lậu này.

>>>> Đăng ký chơi Võ lâm chi mông lậu free full vàng hay mới nhất 2014
>>>   Chơi Võ Lâm chi mộng 2 lậu trung quốc tặng full vàng

Với những anh em thích chiến vlcm lậu miễn phí full xu thì có thể chọn chơi server S1 Thần Kiếm, ở sever này bạn sẽ được tặng full 1 tỷ KNB lập nick xong bạn sẽ thành vip ngay. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ chọn sever này, nhưng theo mình cái nào cũng có cái hay của nó, full thì dễ dàng cày cuốc hơn.

Còn với những bạn thích cày cuốc hãy chọn server S2 Thiên Kiếm bạn sẽ chỉ nhận được 10k KNB  và phải cày kéo để lên đồ. Với sever kiểu này sẽ thuận lợi đối với bạn nào chăm chỉ cày cuốc hoặc tạo nhiều acc để trade cho nhau, tạo nên nick cao hơn so với những tân thủ khác :).

Nói là vlcm tàu khựa, nhưng thực ra đây là sever lậu của VN, đem về việt hóa, nên các bạn yên tâm về tốc độ đường truyền, chạy mượt, không bị lag hay giật gì cả.

Nếu bạn chọn vlcm này thì yên tâm về độ lâu dài nhé, đã tồn tại khá lâu và là một trong những game được game thủ Việt yêu thích đấy. Cuối bài chúc các bạn chơi game giải trí vui vẽ!!!

Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment