Vũ Phạm

Gunny Azo miễn phí xu và khuyến mãi nạp thẻ 500% cho game thủ

Gunny Azo với phiên bản nhiều phó bản và tích hợp liên server hiện này thì gunny lậu này đang trở thành 1 trong những gunny lậu mạnh nhất trong cộng đồng gunny lậu việt nam.


>>> Đăng nhập Gunny Azo tặng full xu có webshop phiên bản mới nhất 2015
>>> Server Gunny lậu DDtank mới có webshare, ổn định khá bền và không lag

Đây có thể coi là gunny lậu thành công tại Việt Nam, vì thời gian tồn tại cũng như ổn định khá lâu. Nhưng chắc chắn một điều không thể thiếu của game lậu VN là nạp thẻ, vì đây chính là nguồn thu chính của các admin :). Nên các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chơi và đầu tư nhé.

Gunny lậu gà kỵ binh này một trong những game đi đầu trong khai phá và phát triển Game gunny Azo. Không dừng lại ở đó, ở mỗi sever gunny lậu họ còn thiết lập nhiều chức năng tặng quà, hệ thống phó bản đầy rộng lớn với hơn 40 tầng cùng những nguy hiểm đang rình rập chung quanh game thủ, đối mặt với sự chiến đấu khốc liệt và tàn nhẫn của nó.

Hơn thế có nhiều những chiến trường xung quanh các nhiệm vụ cụ thể cộng dồn cho bạn thật nhiều kinh nghiệm chiến đấu bạn có được cơ hội nhận được các phần quà giá trị khi tăng lv của bản thân lên một cách nhanh chóng, và có nhiều những game thủ đang chờ đợi để có thể tham gia vào những chiến trường mà chỉ có VIP mới có thể chiến, vì LV của họ đã max tới mức tối cao đứng đầu sever khi mà đẳng cấp của nó củng phải xét bằng lực chiến so sánh hơn thua.


Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment