Vũ Phạm

Bug gunny azo: thảo luận về cách bug xu, đồ và pet vĩnh viễn trong azo us

Dạo một vòng các trang web mình thấy tất cả các cách bug gunny azo hiện này đều đã bị fix, và hầu như không làm được nữa. Nhưng mình thấy vẫn có rất nhiều guner muốn tìm hiểu cách làm, mình đã thử làm và có bug được đồ nhưng chỉ vài hôm là đã bị banick.

>>> Đăng nhập Gunny Azo tặng full xu có webshop phiên bản mới nhất 2015
>>> Chơi gunny azo 2 Việt Nam ra phiên bản mới nhất 2014


Theo mình cách tăng xu nhanh nhất vẫn là tạo nhiều nick khác nhau và chuyển về một xu là hợp lý nhất, hơi mất thời gian một chút nhưng cách này vẫn là khả thi nhất và không bị banick.

Còn về cách bug đồ, nếu bạn nào muốn thì cứ cmt ở dưới, mình sẽ share cách nhé, mình không muốn làm hỏng cuộc chơi của mấy game thủ cày cuốc. Vì hiện tại có rất nhiều gunny lậu miễn phí khác để chơi cả sever Việt Nam lẫn nước ngoài => gunny lậu, hoặc gunny lậu mới nhất

Chúc các bạn chơi game vui vẽ!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment