Vũ Phạm

Mod Skin LOL – Hướng dẫn mod skin lmht với Skin Installer Ultimate (SIU) 4.34 Lite

Hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh Mod Skin LOL với Skin Installer Ultimate 4.34 Lite. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách cài đặt một bản Mod Skin LOL an toàn và nhanh chóng nhất. Trên internet hiện nay có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách mod skin lol nhưng có nhiều bài hướng dẫn các bạn cách làm thủ công, thao tác phức tạp, rắc rối, nhiều bạn không chuyên sẽ cảm thấy nản vì đọc hoài không hiểu.

>>> Hướng dẫn mod skin lol với phần mềm Xzone Reactor

- Trước tiên việc bạn phải làm tải về máy phiên bản mới nhất của SIU nhé! Hiện tại mình hướng dẫn các bạn là bản SIU 4.34 Lite
– Bước thứ hai là bạn phải có một bản Mod Skin LOL ưng ý để tiến hành mod. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cài đặt bản mod skin của Ezreal nhé! Tải về Battlecast Ezreal.
– Bước thứ 3 bạn cần làm là copy một bản của thư mục gốc game Liên Minh Huyền Thoại ra chỗ khác trong máy. Tùy bạn thích vị trí nào cũng được.
– Bước thứ 4 là bạn đổi tên hai file có tên là Lien Minh Huyen Thoai.exe và Lien Minh Huyen Thoai.xml thành lol.launcher nhé! Tại sao làm như vậy thì lát nữa mình sẽ giải thích sau.

– Bước thứ 5, mở thư mục SIU mà bạn tải về lúc nãy. Sau đó tìm đến file có tên là Skin Installer Ultimate, mở nó lên. Lúc này nó sẽ báo tìm file có tên là lol.launcher.exe bây giờ bạn đã hiểu vì sao mình yêu cầu bạn làm bước thứ 4 rồi chứ. Bạn tìm đến thư mục game mà lúc nãy bạn đã đổi tên và nhấp đúp vào file đó nhé!

– Bước thứ 6, bạn giải nén file Battlecast Ezreal để được thư mục có cùng tên. Bạn để ý chương trình SIU khi bạn mở lên sẽ có 3 tab cơ bản, đó là Add New Skin, Install Existing Skin và Skin Creation. Bạn chỉ cần chú ý 2 tab đầu tiên thôi nhé! Bạn ấn vào tab Add New Skin vào kéo thư mục Battlecast Ezreal bạn vừa giải nén vào khoảng trống của chương trình SIU. Sau đó chương trình sẽ tự động thêm những file có trong thư mục này vào danh sách cài đặt. Bạn chờ nó hoàn thành việc Add file sau đó ấn Ok, rồi tiếp tục đặt tên cho skin ở hộp thoại hiện lên sau đó. Việc đặt tên này nhằm mục đích bạn dễ dàng quản lý hơn mà thôi.

– Sau đó bạn sẽ được chuyển đến tab Install Existing Skin như trong hình dưới đây, bạn nhấp chuột tích vào ô vuông trước tên skin bạn vừa đặt tên. Sau đó ấn vào nút Install phía bên dưới và ngồi đợi chương trình báo cài đặt hoàn tất. Sau đó ấn OK nhé!


Bạn có thể cài đặt nhiều skin cùng một lúc theo cách này, tuy nhiên thời gian sẽ kéo dài. Giờ bạn có thể vào game để test thử xem thành quả của mình rồi đấy. Chú ý là một khi bạn đã hoàn thành những thao tác này rồi, thì lần sau mở SIU lên sẽ không cần phải làm lại nữa. Nếu muốn gỡ một skin đã cài ra để cài skin khác vào thì bạn tick chọn skin muốn gỡ, sau đó ấn vào nút Uninstall bên dưới là được.
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment