Vũ Phạm

Gunnykhongten phiên bản Gunny Azo cày cuốc hấp dẫn 2014

Với sever gunnykhongten, tuy tên là vô danh nhưng thực tế lại không hề như vậy, đây là một sever Gunny Lậu mà bộ mã nguồn hay sourd code đều được nhà phát hành mua bản quyền trực tiếp từ công ty 7 Road và công ty Vinagame TP. Hồ Chí Minh, điều đó đã đủ sức nói lên thực lực cũng như sự bền vững của sever private này.
>>> Gunny hỗn chiến nước ngoài cực pro hấp dẫn khuyến mại full xu

Với một bộ mã nguồn hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục như vậy game thủ sẽ hoàn toàn quên đi nỗi lo bị lag dis hay sever bị drop nữa chừng khi cuộc chơi đang đến hồi gay cấn.
gunny Azo

Thay vì tổ chức chương trình khuyến mãi Tân thủ khủng ngay từ ban đầu, mà Game Gunny Azo lại đi một con đường khác, cũng khuyến mãi khủng nhưng lại bằng một cách tri ân game thủ thông minh và công bằng hơn, ban tổ chức sẽ lên chương trình phát giftcode theo những khoảng thời gian nhất định, theo mình đây là một biện pháp rất hay và sáng tạo, chỉ những game thủ thực sự tâm huyết và quan tâm đến Gunny Private mới biết và nhận được những phần quà tri ân này, và còn công bằng hơn khi game thủ không còn tạo ra một đống tài khoản rác để vào phá game với lượng quà tặng tân thủ khủng, tạo gánh nặng cho chính hệ thống máy chủ và bất tiện cho những game thủ chân chính.
gunny lau Azo

Còn các vật phẩm trong Webshop đều được free 100%, các event Đua Top win hàng ngày và được cộng thưởng thẳng vào tài khoản cho game thủ vào 12h đêm. Nếu game thủ muốn nhận được những món đồ khủng thì hãy chăm chỉ chiến phó bản, mê cung và kim tự tháp… rất nhiều item vip không được bán trong shop đều được công drop ở các map này.
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment