Vũ Phạm

Gunny lậu Việt Nam tặng full xu có webshare mới nhất 2014

Chuỗi game gunny lậu Việt Nam. Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người một server gunny lậu Việt Nam tặng full xu có webshare mới nhất 2014.

>>> Web gunny lậu Việt Nam free full xu 2014, cường hóa không thất bại
>>> Chơi gunny lậu Việt Nam full xu, việt hóa 100% ổn định không lag
>>> gun teen 2015, gunny lậu 2015 phiên bản tốt nhất việt nam hiện nay

Nhưng dù gì đi chăng nữa thì bất kể game nào, admin đưa game lên hoạt động đều mong muốn thu lại lợi nhuận, nên vẫn có chức năng nạp card để mua các đồ vip. Nên các men chú ý đây chỉ là một trong những chuỗi game lậu Việt Nam được mình giới thiệu, không nên nạp card mà chỉ chơi giải trí, vì còn rất nhiều game miễn phí khác để chọn lựa.

 Nhưng nếu bạn chịu khó cày cuốc thì có thể kiếm được những item ở trong shop, chứ nạp card rồi nhỡ nó die mất thì lại tiếc :D.

Là một trong những sever miễn phí nhiều nhất hiện nay ở thị trường Việt Nam mình tin rằng mọi người sẽ khá hài lòng với phiên bản ddtank hấp dẫn này. Đường truyền của game cũng rất ổn định không lag để bạn có thể dể dàng trải nghiệm game hơn so với những sever khác. Nếu so sánh với những sever nước ngoài thì chắc chắn tốc độ của sever này sẽ nhanh hơn gắp 2 đến 3 lần, ngoài ra game cũng được việt hóa nên sẽ làm mọi người cực thích thú giống như đang chơi của VNG vậy.

QUÀ TẶNG TÂN THỦ TRONG GUNNY LẬU CÓ WEBSHARE:
+ Hoàn thành nhiệm vụ cơ bản có ngay 100 triệu xu
+ Có webshare để add đồ vào tài khoản (Chỉ những món bình dân nhưng có còn hơn không)
+ Server hỗ trợ cho những người mới chơi rất nhiều vật phẩm có giá trị

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VÀ CÁCH NHẬN KHUYẾN MẠI TRONG GAME:




Đăng ký: http://s1.garobot.net:81/dangki.kyl
     Webshare: http://s1.garobot.net:81/index.php?cat=67 Để vào được webshare yêu cầu các bạn phải đăng ký và đã tạo nhân vật trong game rồi vào nhé.
    Trang chủ: http://s1.garobot.net/gunnyii/index.htm
update: web share của trang này đã đứt, các bạn vui lòng xem bài mới nhé: Gunny lậu nước ngoài có webshare duy nhất còn sống năm 2014
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment