Vũ Phạm

Gunfree, Gunny lậu việt nam ra mắt chính thức với nhiều khuyến mãi

Tham gia vào Gunny Lậu Gunfree các bạn sẽ được chơi ở phiên bản Kỵ binh gà với nhiều tính năng hấp dẫn như trọ bộ thẻ bài, Tu luyện, Vật tổ Lò ren, cộng thêm hệ thống boss thế giới, mê cung 40 tầng hấp dẫn sinh động để các bạn chinh phục.

Hàng tuần nếu bạn có số trận tháng nhiều nhất các bạn có thể kiếm về cho mình hàng trăm ngàn cash để thỏa sức mua sắm trong hệ thống webshop của Gunfree. Là một Game gunny Lậu theo đúng cái tên Gunfree miễn phí lớn là điều mà sever này mang đến cho các đồng đọa muốn chinh phục những đỉnh cao mới của dòng game đang thu được nhiều nhất sự tham gia của giới trẻ.

Không những vậy Gunny Lậu Gufree còn có chương trình đặc biệt giành cho game thủ tham gia đủ số trận thăng 50, 100, 150… sẽ nhận thêm rất nhiều cash để mua sắm trong Webshop và nâng cao lực chiến của nhân vật mình.

Gunny pravite Ddtank Gunfree cũng cam kết chăm sóc tốt sever tránh tình trạng bug game, lag, giật, tích cực bảo trì và nâng cấp hệ thống để phục vụ game thủ được tốt nhất

P/S: Mình đi sưu tầm game mới, nhằm đem lại cho các game thủ vài game lậu mới chơi trong lúc giải trí. Chứ theo mình thì các game này các bạn chỉ nên chơi free, tránh nạp tiền, để rồi mất tiền oan nhé :D. Chúc các bạn chơi game vui vẽ.


Sau đây là một số hình ảnh trong game mà tôi đã test.



Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment