Vũ Phạm

DDtank nước ngoài miễn phí và nhiều phần thưởng hấp dẫn

 Khi mà các bạn đang dần nhàm chán với cung cách làm ăn của Gunny Lậu Việt Nam thì nhiều người đã tìm đến với DDtank nước ngoài nhằm thay đổi không khí và thể hiện thêm những khả năng mới của mình đồng thời giao lưu với các game thủ ngoại quốc.

Vì là Gunny DDtank miễn phí nên việc xây dựng một nhân vật là điều vô cùng đơn giản. Khi nhân vật mình đã mạnh để tham gia những trận chiến không những phải có kỹ thuật tốt mà cón phải có những chiến thuật để làm nên chiến thắng. Đối với Gunny lậu thắng thua quyết định ở chỗ là khả năng bắn chuẩn của bạn đến mức nào khi mà hai nhân vật lực chiến là ngang nhau và lượng máu như nhau. Việc lựa chọn những châu báu sao cho phù hợp cũng là một vấn đề không dễ tính toán.

Là một sever DDtank theo phiên bản nước ngoài và đặt ở nước ngoài phiên bản DDtank này mới chỉ việt hóa được 50 % nhưng sự hấp dẫn thì không thể bàn cãi. ngoài những hiểu biết về tiếng việt các bạn sẽ có thêm cơ hội để tìm hiểu những từ tiếng anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Và hy vọng với những hấp dẫn của một DDtank sẽ thu hút được sự chú ý từ cộng đồng Gunny Lậu.

– Một số phần quà đáng chú ý trong DDtank:

– Thưởng 10 tr xu cho tân thủ tham gia ngay lập tức

Các trang bị, vật phẩm cần thiết trong Game như nước tu luyện, chiến hồn đơn, thức ăn thú cưng …


Mọi thắc mắc hãy comment ngay dưới bài viết để được giải đáp, chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment