Vũ Phạm

Chơi gunny lậu Việt Nam full xu, việt hóa 100% ổn định không lag

Tiếp trong chuỗi giới thiệu về game gunny lậu Việt Nam, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn đọc một phiên bản game gunny lậu được tặng xu ổn định không hề lag nữa cho anh em chiến, phiên bản này đã được việt hóa và free 10 triệu xu không lag.

>>> gun teen 2015, gunny lậu phiên bản tốt nhất việt nam hiện nay
>>> Web gunny lậu Việt Nam free full xu 2014, cường hóa không thất bại
>>> Gunny lậu Việt Nam tặng full xu có webshare mới nhất 2014 

Đây là bản R4 nhưng được lược bỏ bớt nhiều tính năng không cần thiết và vẫn đầy đủ tính năng, phó bản, guil đầy đủ cho các game thủ chiến.

Đây là một game không hề lạ với các bạn, vì thời gian tồn tại của nó cũng được khá lâu, và tất nhiên sẽ có nhiều cao thủ, nhưng không sao cả. Luôn luôn có men mới và được tặng đến 10 triệu xu, các bạn chỉ cần lập 2 đến 3 acc là có thể trao đổi vật phẩm không khóa vs nhau, để có thể tạo nên 1 acc mạnh hơn rất nhiều lần.


Do tess thử một thời gian thấy sever chạy ổn định nên hôm nay mình mới share cho ae để đỡ tốn thời gian của mọi người. Gần đây mình cũng gặp một số trường hợp ném đá mình là toàn share những sever game gunny lậu không ổn định chơi vài ngày lại chết. Thật ra mình  cũng rất ngại, bản thân là một người đi kiếm game cho ae chơi free chứ có phải làm ra nó đâu nên đôi khi vấn đề này ae phải thông cảm cho mình. Nên các bạn nếu thấy có game nào die thì báo cho mình trên fanpage gunny của chúng tôi, để chúng tôi update dùm nhé.

Cuối cùng chúc các bạn chơi game gunny lậu 2015 vui vẽ!

Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment