Vũ Phạm

Mod Skin LOL – Phiên bản mod skin Lee GoKu cực đẹp

Chào các bạn! Hôm nay mình sẽ giới thiệu và đính kèm link tải bản mod skin lol Lee Goku cho các bạn. Bản mod này dựa trên hình ảnh của SonGoKu super saijan cấp 2 nhé! Còn nhân vật Songoku thì chắc là không phải nói nhiều nữa đúng không nào, đó là nhân vật trong truyện tranh quá nổi tiếng rồi. Giờ mình sẽ vào một vài chi tiết của bản mod  skin lol này nhé!

>>> Hướng dẫn mod skin lol với phần mềm Xzone Reactor

Vẫn phải nhắc lại cho những bạn mới biết đến mod skin lol, đây chỉ là hình thức tự sướng thôi, và không có ai khác ngoài bạn nhìn thấy hình ảnh của những skin này nhé! Bản mod này sẽ hoạt động trên skin mặc định ban đầu của Lee Sin. Tức là nếu bạn mua tướng Lee Sin và mua một skin nào đó, lúc chọn tướng bạn chọn skin đã mua thì bản mod này sẽ vô dụng. Bạn phải để skin mặc định thì khi đó sẽ thấy được hình ảnh của bản mod lúc bắt đầu chơi game!

Dưới đây là một vài hình ảnh về bản mod này, mình đã có đăng  trên fanpage của LOL rồi! Theo như trong hình thì hình ảnh của Lee Sin đã được thay đổi hoàn toàn thành nhân vật Songoku, với tóc vàng đặc trưng của super saijan. Bộ quần áo huyền thoại của Goku. Nói chung mọi chi tiết của Goku đều được thể hiện một cách hài hòa và đẹp mắt. Nói về hiệu ứng skill thì bản mod này lấy hiệu ứng của Lee Sin Quyền Thái, tức là màu đỏ. Khá giống với bản mod trước đây mình đã up lên đó là Lee Shen Long. Mặc dù vậy, theo mình đánh giá thì nó hoàn hảo hơn bản kia nhiều! Rất đáng cho các bạn tải về và trải nghiệm!


 Tải bản mod skin lol tại đây


Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết Huong dan Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ Custom Skin LOL mới nhất nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment