Vũ Phạm

Gunny lậu mới nhất 2014 cập nhật liên tục các sever mới

Các sever gunny lậu ngày một hiếm vì bị chặn nhiều quá sever nào tồn tại được thì hết lag rồi chơi chả ra sao, cái nào được thì toàn hút máu, tốn tiền nên ae đôi khi chán nản chả muốn chơi. Việc kiếm được những sever mới về web gunny lậu mới mà không hút máu đông thành viên, chơi không lag cũng cũng khó.

May mắn hôm nay lang thang trên mạng kiếm thêm được 1 em cho anh em chơi, cảm nhận của mình về sever gunny lậu mới này khá nuột, chạy không lag, đồ họa đẹp khuyến mãi lên tới 15 triệu xu tha hồ mua đồ và 10 triệu vàng để bạ đập đồ, cường hóa vũ khí.


Một số hình ảnh trong sever gunny lậu mới nhất này


Sau khi mình tess thử và chơi thử


Hình ảnh trong game

Ngoài ra bạn có thể kiếm thêm bằng cách lập nhiều tài khoản rồi mua đồ giao dịch cho account chính, bạn nên lập khoảng 10 tài khoản thì các bạn sẽ có 150 triệu xu vậy là quá đủ để có thể cày cuốc rồi nhé.

Với các sever gunny lậu mới 2014 này bạn quên đi khái niệm chăn chở là phải nạp cap để chơi game nữa, sever này miễn phí 100% cũng không mất công cày cuốc.
P/S. Khái niệm của mình khi chơi gunny lậu mới đó là nhanh, không lag, không hút máu, tốn ít time mà vẫn có được accc vip chả thua kém ai .
                                                                                     
Share on Google Plus

About linhtuty

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment