Vũ Phạm

Gunny lậu full xu không lag 100% Việt Nam Hóa

Tiếp một phiên bản game Gunny việt lam lậu full xu không hề lag nữa cho ae chiến, phiên bản này free 10 triệu xu không lag.
>> Game Gunny Lậu Mới Nhất 2015
>> Gunny Lậu Có WebShare
Đây là bản R4 nhưng được lược bỏ bớt nhiều tính năng không cần thiết và vẫn đầy đủ tính năng, phó bản, guil đầy đủ cho các game thủ chiến.


Do tess thử một thời gian thấy sever chạy ổn định nên hôm nay mình mới share cho ae để đỡ tốn thời gian của mọi người. Gần đây mình cũng gặp một số trường hợp ném đá mình là toàn share những sever gam gunny lậu không ổn định chơi vài ngày lại chết. Thật ra mình  cũng rất ngại, bản thân là một người đi kiếm game cho ae chơi free chứ có phải làm ra nó đâu nên đôi khi vấn đề này ae phải thông cảm cho mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Hãy chia sẻ bài viết của web game private nếu thấy hữa ích
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments: